Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà dâng hoa viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2024)
04:00 PM, Friday, 17/05/2024

       Hoà trong không khí cùng cả nước đang hướng về kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông đà đã tổ chức dâng hoa viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

       🌺🌺🌺🌺Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với vị lãnh tụ kính yêu - Anh hùng giải phóng dân tộc, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

       🌷🌷🌷Trong khuôn khổ chương trình, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên công nhân của Tổng công ty Sông Đà đã dâng vòng hoa tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm quan Khu di tích Bác Hồ tại Phủ Chủ tịch, những địa danh gắn bó với cuộc đời giản dị, thanh cao, hết lòng vì dân vì nước của Bác.

       ✨✨✨Trong dịp này, đoàn được xem những thước phim tư liệu đầy xúc động về những ngày cuối cùng của Bác trên giường bệnh trước lúc đi xa, Người vẫn dành trọn tình cảm cho nhân dân và đất nước.

       Với tình cảm kính yêu và thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn thể Đoàn viên thanh niên của Tổng công ty Sông Đà nguyện không ngừng phấn đấu, tích cực rèn luyện, học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

       🎋🎋🎋🎋Qua những kỷ vật được trưng bày tại Khu di tích giúp các đoàn viên càng hiểu hơn về cuộc đời thanh cao, giản dị mà vĩ đại của vị Cha già dân tộc. Người chính là tấm gương sáng để lớp lớp thế hệ thanh niên noi theo.

       Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài: Đoàn Thanh niên.

 

Tin tức khác
Khách hàng đối tác
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam
Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tổng công ty điện TKV
Samsung C&T Corporation
ANDRITZ HYDRO GmbH
Liên kết website