Sê San 3A - 20 năm gây dựng và phát triển
08:09 AM, Wednesday, 11/10/2023

Ngày 10/10/2023, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty (10/10/2003-10/10/2023) trong không khí trang trọng, thân tình, ấm cúng. 
Công ty đã vinh dự được đón tiếp, nhận hoa, phát biểu chúc mừng của Lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai, Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum, Anh hùng Lao động Cao Lại Quang - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Sông Đà, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và kinh doanh Vốn nhà nước, Lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà, Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 3, Lãnh đạo Công ty cổ phần năng lượng Bitexco, Lãnh đạo các địa phương nơi Công ty và nhà máy đóng chân, Nguyên Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, Lãnh đạo các đơn vị khách hàng và đối tác.
20 năm - Gây dựng và Phát triển, Sê San 3A là nơi gửi gắm niềm tin, ý tưởng, hoài bão của nhiều thế hệ Lãnh đạo và người lao động. Một chặng đường đầy thách thức nhưng đáng tự hào. 

Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo các cấp đến dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

 Ông Nguyễn Chí Thành - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung Ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh Vốn nhà nước phát biểu tại buổi lễ


Ông Đinh Văn Nhẫn - Tổng giám đốc Công ty báo cáo “20 năm Gây dựng và Phát triển” của Công ty (10/10/2003 -10/10/2023)

Buổi Lễ đã có những phút giây lắng đọng để mỗi người cùng nhìn lại hành trình vượt khó tạo dựng Công ty của các thế hệ Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A đã sống, làm việc và cống hiến hết mình. Các thế hệ Lãnh đạo và người lao động Công ty đã không chùn bước trước mọi khó khăn, quyết tâm xây dựng, quản lý, vận hành công trình nhà máy thủy điện Sê San 3A đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Đến nay, nhà máy đã đóng góp cho nguồn điện quốc gia hơn 7 tỷ kWh, tổng doanh thu hơn 5 nghìn tỷ đồng, cổ tức được chia đảm bảo hiệu quả đầu tư, đóng góp cho ngân sách nhà nước trên 1 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho hàng trăm người lao động.

 Ông Mai Huy Tuấn – Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty xúc động phát biểu về những giai đoạn thăng trầm của Công ty

20 năm qua, Công ty luôn được sự ủng hộ, hỗ trợ của các cổ đông, Lãnh đạo địa phương, Ban, Ngành đối với đội ngũ Lãnh đạo và người lao động của Công ty vượt mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ đầu tư và sản xuất, kinh doanh với hiệu quả kinh tế cao. Lực lượng lao động đã từng bước trưởng thành, làm chủ thiết bị công nghệ. Nhờ ứng dụng khoa học, chuyển đổi số, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, năng suất lao động tăng. Thực hiện sửa chữa theo hiện trạng thiết bị RCM. Công ty nâng cao năng lực để nhận thầu dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thí nghiệm hiệu chỉnh, kiểm định các nhà máy và công trình điện. 
Tại buổi lễ, tập thể và cá nhân của Công ty đã được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của Ủy ban nhân dân Tỉnh Gia Lai và Tổng Công ty Sông Đà.


 Lãnh đạo Công ty đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ


Lãnh đạo Công ty đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Gia Lai
 
Các cá nhân nhận giấy khen của Tổng công ty Sông Đà

Trước thành tựu đạt được và yêu cầu tăng trưởng bền vững trong môi trường kinh doanh nhiều biến động là niềm tự hào cũng là thách thức của đội ngũ lãnh đạo Sê San 3A hôm nay. Lãnh đạo Công ty xác định sử dụng tối ưu các nguồn lực, phát huy lợi thế cạnh trạnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ nhà máy điện, đầu tư có hiệu quả các nhà máy thủy điện mới là những ưu tiên hàng đầu trong thực hiện nhiệm vụ của mình. 


Toàn thể người lao động Công ty chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty

Với tầm nhìn “trở thành một trong các đơn vị dẫn đầu trong cung cấp điện năng, cung cấp dịch vụ nhà máy điện với chi phí thấp trong khu vực”, Sê San 3A sẽ tiếp nối truyền thống 20 năm chia sẻ, chung tay xây dựng. Lãnh đạo và người lao động Sê San 3A cam kết phục vụ khách hàng, đối tác các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn gia tăng giá trị thương hiệu, phát triển bền vững Công ty.

Nguồn:  sesan3a.vn

Tin tức khác
Khách hàng đối tác
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam
Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tổng công ty điện TKV
Samsung C&T Corporation
ANDRITZ HYDRO GmbH
Liên kết website