Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà – CTCP tổ chức vui đón Tết Trung thu “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023
11:00 AM, Saturday, 23/09/2023

Hòa trong không khí tưng bừng đón Tết Trung thu năm 2023 của thiếu niên, nhi đồng cả nước, tối ngày 22/9/2023, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà – CTCP đã tổ chức vui đón Tết Trung thu “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên của Tổng công ty.

Vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được Tổng công ty Sông Đà – CTCP tổ chức dành cho con em CBCNV công tác tại Tổng công ty, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Đoàn thanh niên Tổng công ty, Chương trình Trung thu được thiết kế ấn tượng với tiết mục trống hội khai mạc, màn múa lân đặc sắc, cùng nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn của các diễn viên Nhà hát tuổi trẻ đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo nên không khí vui nhộn, náo nhiệt. Các cháu thiếu nhi được tham gia rước đèn, phá cỗ Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Một số hình ảnh:

Bài: Đoàn thanh niên.

Khách hàng đối tác
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam
Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tổng công ty điện TKV
Samsung C&T Corporation
ANDRITZ HYDRO GmbH
Liên kết website