Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà - CTCP đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và Tuyên dương các cháu học sinh là con CBCNV Tổng công ty đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023
04:30 PM, Saturday, 19/08/2023

       Ngày 19/8/2023, nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 thành công, hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh 2/9, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà - CTCP đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và Tuyên dương các cháu học sinh là con CBCNV Tổng công ty đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022 - 2023.

       Tham dự buổi lễ về phía Đoàn Khối DNTW có đồng chí Trần Thị Ngọc Quỳnh – Phó Bí thư thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đoàn Khối DNTW; Đồng chí Nông Quỳnh Ngân – Trưởng Ban Phong trào thanh niên Đoàn Khối DNTW.

       Về phía Lãnh đạo Tổng công ty có đồng chí Trần Văn Tuấn – UVBCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty; Đồng chí Phạm Đức Thành – UVBTV Đảng ủy, Bí thư Đảng bộ Cơ quan Tổng công ty, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; Đồng chí Trần Đức Tân – UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Giám đốc Ban TCNS Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Văn Chiến – UVBCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty; Đồng chí Lê Thị Thu Hiền – Phó Kế toán trưởng, Trưởng Ban Nữ công Tổng công ty.

       Về phía Đoàn Thanh niên Tổng công ty có đồng chí Nguyễn Doãn Thành – UVBCH Đoàn Khối DNTW; UVBCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội LHTN Tổng công ty; Đồng chí Nguyễn Sơn Tùng – Phó Bí thư Đoàn thanh niên TCT cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tổng công ty.

       Tại Lễ báo công, cháu Nguyễn Tiến Anh sinh viên Trường Đại học điện lực, có bố làm ở Cơ quan Tổng công ty đại diện cho các cháu học sinh báo cáo trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

       “Thật vinh dự và tự hào, 100 học sinh, sinh viên tiên tiến là con em CBCNV TCT Sông Đà được về đây báo công với Người và tham dự liên hoan học sinh giỏi TCT Sông Đà năm học 2022 - 2023. Trước mắt chúng cháu là những cánh cửa để bước vào tương lai, phải nỗ lực hết mình cho ngôi trường mà chúng cháu mơ ước; không được hài lòng và ngủ quên trên chiến thắng; không được lạc bước trước những cám dỗ của cuộc sống. Chắc chắn trên con đường phía trước sẽ có những khó khăn, thử thách nhưng chúng cháu luôn luôn ghi nhớ, khắc sâu lời Bác dạy, phải nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Bác, tình yêu thương của gia đình và thầy cô, tiếp bước truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, làm rạng danh non sông đất nước, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.” – Cháu Tiến Anh chia sẻ.

       Sau khi kết thúc Lễ báo công, các cháu học sinh đã tham dự Lễ tuyên dương học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà – CTCP năm học 2022 – 2023 tại Hội trường Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

       Tại Lễ Tuyên dương, Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã chúc mừng những thành tích học tập rất đáng quý, đáng tự hào của các cháu học sinh, sinh viên trong năm học vừa qua. Đồng thời, ân cần dặn dò, động viên các cháu tiếp tục chăm ngoan học tập, theo đuổi niềm đam mê, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi của bố, mẹ, là những hạt nhân tương lai của đất nước.

       Sau khi phát biểu Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng công ty đã quyết định khen thưởng cho 18 cháu có thành tích học tập xuất sắc nhất đạt giải trong các cuộc thi Quốc tế và Quốc gia. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Tổng công ty cũng quyết định khen thưởng cho 82 học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023, đạt giải tại các cuộc thi cấp quận, huyện, thành phố. Ngoài phần thưởng của Lãnh đạo Tổng công ty, các cháu còn được nhận Huy hiệu Bác Hồ do Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi tặng.

       Việc kịp thời khen thưởng con cán bộ, công nhân viên bằng những phần thưởng xứng đáng là cách mà các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể của Tổng công ty đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện nhằm ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các cháu, sự đồng hành của bố mẹ với các con, biểu dương những tấm gương vượt khó, học giỏi, từ đó lan tỏa, nhân rộng tinh thần hiếu học, ý thức vượt khó vươn lên của các cháu.

       Đây là một hoạt động mang giá trị nhân văn rất tốt đẹp với mong muốn tạo thêm nguồn động lực để các cháu nỗ lực hơn nữa phấn đấu đạt được những kết quả như mong đợi, là những con ngoan, trò giỏi và sau này sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội cho dù ở bất kỳ vị trí nào.

Một số hình ảnh:

Các đại biểu tham dự làm Lễ báo công dâng Bác

Các đại biểu tham dự vào Lăng viếng Bác

Đồng chí Trần Văn Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện học sinh có thành tích học tập xuất sắc phát biểu tại buổi Lễ

Các cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhận giấy khen của Tổng công ty Sông Đà

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Bài: Đoàn thanh niên.

 

Khách hàng đối tác
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tập đoàn Công nghiệp than khoáng sản Việt Nam
Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam
Tổng công ty điện TKV
Samsung C&T Corporation
ANDRITZ HYDRO GmbH
Liên kết website